Đảo Quan Lạn là một điểm du lịch phổ biến được biết đến với cảnh đẹp hoang sơ, bãi biển tuyệt vời và các hoạt động vui chơi giải trí. Nó là một điểm đến phổ biến cho những người muốn tránh khỏi sự ồn ào của các khu du lịch đông đúc và tìm kiếm sự yên bình, gần gũi với thiên nhiên. Đảo Quan Lạn có các bãi biển tuyệt đẹp như Minh Châu, Quan Lạn và Sơn Hào, nơi du khách có thể thưởng thức cảnh đẹp và tham gia các hoạt động như lặn biển, kayak và thưởng thức ẩm thực địa phương. Để có một chuyến đi tớ đảo Quan Lạn du khách chắc chắn phải di chuyển bắng tàu. 

Dưới đây là giá vé tàu cao tốc Quan Lạn được cập nhập mới nhất năm 2024 du khách hãy theo rõi để lên kế hoạch cho chuyến đi của mình nhé!

1, Khám phá đảo Quan Lạn hè 2024  

Quan Lạn là một trong những hòn đảo nằm ở phía đông bắc của Vịnh Hạ Long, thuộc huyện Vân Đồn,  tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam. Đây là một điểm du lịch phổ biến thu hút nhiều du khách bởi cảnh đẹp hoang sơ, bãi biển trong lành và ẩm thực địa phương độc đáo. Ngoài ra, du khách cũng có thể tham gia các hoạt động như lặn biển, câu cá, tham quan hang động và thưởng thức ẩm thực địa phương. Nếu du khách đang tìm kiếm sự yên bình, không gian trong lành, muốn tránh xa khỏi sự ồn ào của thành phố thì đây là địa điểm không nên bỏ qua.

Du Lịch đảo Quan Lạn

2, Cập nhập giá vé tàu, các nhà tàu ra đảo Quan Lạn

Để thuận tiện nhất cho các du khách thì du khách nên tới cảng tàu quốc tế Ao Tiên rồi mua vé lên tàu cao tốc. Vì cảng Ao Tiên di chuyển tới đảo Quan Lạn khá gần nên sẽ tiết kiệm được thời gian và chi phí. Chi phí tàu cao tốc sẽ tuỳ thuộc vào chất lượng dịch vụ và thời điểm mà sẽ có sự thay đổi, tuy nhiên giá tàu mới cập nhập năm 2024 vé cho mỗi một thành viên là 200k/người/lượt. 

Một số hãng tàu cao tốc có chất lượng dịch vụ cao cấp du khách có thể trải nghiệm thử như: tàu Quang Minh, tàu HAVACO, tàu Hoàng Vy,… Đây đều là những hãng tàu cao tốc được rất nhiều các du khách đánh giá tốt, có dịch vụ và cơ sở vật chất hiện đại.

3, Hướng dẫn, hỗ trợ đặt vé tàu du lịch Quan Lạn

Nếu du khách chuẩn bị có chuyến đi tới Quan Lạn thì du khách nên đặt trước vé tàu cao tốc đi Quan Lạn nhất là vào mùa cao điểm, để nhận được chi phí và ưu đãi về mặt dịch vụ tốt nhất. Du khách có thể dễ dàng thực hiện đặt tàu bằng các bước sau: 

+ Tìm hiểu các lựa chọn tàu và lịch trình: Trước tiên, bạn cần tìm hiểu về các công ty vận tải hoặc các nhà khai thác tàu mà bạn muốn sử dụng để đi đến Quan Lạn. Tìm hiểu về các lịch trình, giờ xuất phát, điểm khởi hành và giá vé.

+ Liên hệ trực tiếp với công ty vận tải: Bạn có thể liên hệ trực tiếp với công ty vận tải hoặc điểm bán vé tàu ở các cảng khởi hành như Cái Rồng (Hải Phòng), Cẩm Phả hoặc các cảng khác gần Quan Lạn. Hỏi về các lựa chọn vé, lịch trình và giá cả.

+ Đặt vé trực tuyến: Một số công ty vận tải cung cấp dịch vụ đặt vé trực tuyến thông qua trang web chính thức của họ hoặc các trang web bán vé du lịch khác. Bạn có thể truy cập vào các trang web này để tìm hiểu về các lựa chọn vé và thực hiện đặt vé một cách thuận tiện.

+ Sử dụng dịch vụ đặt vé của đại lý du lịch: Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và công sức, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ đặt vé của các đại lý du lịch hoặc các trang web đặt vé trực tuyến. Họ sẽ giúp bạn tìm kiếm và đặt vé theo yêu cầu của bạn.

+ Xác nhận và thanh toán: Sau khi đã chọn được lựa chọn vé phù hợp, hãy xác nhận lại thông tin đặt vé và thực hiện thanh toán theo hướng dẫn của nhà khai thác hoặc trang web bán vé.

Rừng Thông Quan Lạn

4, Một số những lưu ý khi ra đảo Quan Lạn 

Để có một chuyến đi tới Quan Lạn thật hoàn hảo và thuận lợi du khách cần lưu ý một số những chú ý như: 

Trong mùa du lịch cao điểm, đảo Quan Lạn có thể trở nên rất đông đúc. Để đảm bảo có chỗ ở và vé tàu, bạn nên đặt chỗ trước khi đi.

Đảo Quan Lạn không có nhiều cơ sở tiện ích, vì vậy hãy mang theo đủ đồ dùng cá nhân như nước uống, kem chống nắng, thuốc muỗi, và các vật dụng cần thiết khác.

Đảo Quan Lạn là một nơi du lịch thiên nhiên, vì vậy hãy giữ cho môi trường sạch sẽ bằng cách đặt rác vào chỗ quy định và tránh đốt rác.

Khi tham gia các hoạt động như lặn biển, đi kayak, hoặc leo núi, hãy luôn tuân thủ các quy tắc an toàn và tuân thủ hướng dẫn của hướng dẫn viên hoặc người dân địa phương.

Hãy tôn trọng văn hóa và truyền thống của người dân địa phương khi bạn đi du lịch ở Quan Lạn. Điều này bao gồm việc mặc đồ lịch sự khi thăm các điểm thăm quan văn hóa và tôn trọng lễ nghi của người dân địa phương.

Phía trên là toàn bộ những thông tin về chi phí tàu cao tốc di chuyển đi du lịch Quan Lạn mà chúng tôi nắm được. Với những thông tin này hy vọng du khách sẽ chuẩn bị thật chu đáo cho chuyến đi của mình. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *