Ngay nay, cùng với sự phát triển kinh tế, thì nhu cầu đi du lịch nghỉ dưỡng và trải nghiệm luôn là điều được đông đảo du khách quan tâm. Một trong đó bạn không nên bỏ qua chính là du lịch biển Thiên Cầm. Vậy nên đến du lịch Thiên Cầm như thế nào ? Lịch trình du lịch Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm như thế nào cho hợp lý ? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ tường tận đến bạn nhé! Cùng khám phá ngay thôi nào!

Lịch trình du lịch Thiên Cầm như thế nào cho phù hợp ?

Thiên Cầm là một địa điểm du lịch biển còn khá mới đối với đông đảo du khách. Được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng, hữu tình. Cùng bãi biển đẹp, làn nước trong xanh, bãi cát trắng mịn. Do đó, hè đến Thiên Cầm là địa điểm đón hàng nghìn lượt du khách mỗi ngày.

Nếu như bạn đang tìm một địa chỉ công ty du lịch uy tín tổ chức tour Thiên Cầm. Thì chắc chắn không thể bỏ qua tour.pro.vn/ha-noi-thien-cam. Với kinh nghiệm lâu năm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy đủ các tiện ích từ A – Z. Gợi ý du lịch Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm với giờ giấc hợp lý và cụ thể sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi hoàn hảo nhất.

du-lịch-biển-thiên-cầm

Tour du lịch Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm với lịch trình chuẩn

Bạn vẫn chưa biết nên sắp xếp lịch trình du lịch như thế nào cho hợp lý? Thì dưới đây là lịch trình chi tiết du lịch Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình:

Ngày 1: Di chuyển từ Hà Nội đến biển Thiên Cầm, Hà Tĩnh.

Sáng: Bạn xuất phát di chuyển từ Hà Nội đến biển Thiên Cầm, Hà Tĩnh. Sau đó, bạn di chuyển đến nghỉ ngơi và dùng bữa sáng tại Ninh Bình.

Trưa: Đến với Thiên Cầm, du khách dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó trở về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi tự do.

Chiều: Di chuyển đến tắm biển và tự do vui chơi tại bãi biển Thiên Cầm.

Tối: Sau đó di chuyển trở về khách sạn dùng bữa tối và tự do vui chơi khám phá biển Thiên Cầm về đêm.

Hà nội - Thiên Cầm 1

Ngày 2:  Du lịch khám phá các điểm ở khu biển Thiên Cầm

Sáng: Tự do chiêm ngưỡng khung cảnh bình minh và tắm biển tại biển Thiên Cầm. Sau đó di chuyển trở về khách sạn dùng bữa sáng.

8h00: Bạn di chuyển đến tham quan và khám phá các địa điểm như: đảo Hòn Én, Hòn Bớc, núi Thiên Cầm, chùa Thiên Cầm,…

Trưa: Dùng bữa trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi tự do tại khách sạn

Chiều: Bạn di chuyển đến bãi biển Thiên Cầm để cùng tham gia và trải nghiệm các hoạt động teambuilding vui nhộn. Sau đó tự do tắm biển tại bãi biển Thiên Cầm

Tối: Dùng bữa tối tại nhà hàng và tự do nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 3: Thiên Cầm – Ngã Ba Đồng Lộc – Vinh – Hà Nội

Sáng: Bạn dùng bữa sáng tại nhà hàng. Sau đó làm thủ tục trả phòng khách sạn lên xe di chuyển đến tham quan và khám phá ngã 3 Đồng Lộc.

Trưa: Đến thành phố Vinh, dùng bữa trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi

Chiều: Xe di chuyển trở về Hà Nội kết thúc tour du lịch Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm

Trên đây là lịch trình du lịch Thiên Cầm 3 ngày 2 đêm chi tiết bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch của mình. Còn chần chừ gì mà không đến du lịch Thiên Cầm để có cho mình một kỳ nghỉ tuyệt vời cùng những trải nghiệm hấp dẫn ngay thôi nào!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *