Mùa hè 2024 đang dần trôi qua và đã đến lúc khám phá một trong những địa điểm du lịch nổi bật của miền Bắc Việt Nam là Sông Hồng Thủ Đô, hay còn được gọi với cái tên khác là Sông Hồng Resort. Đến với nơi đây, du khách sẽ được hòa mình vào nhịp sống đầy yên ả để tạo nên những phút giây đáng nhớ. Với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng các tiện ích đa dạng, khu vực này đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến nghỉ dưỡng của mọi du khách.

Vậy cần bao nhiêu thời gian để trải nghiệm tất cả các hoạt động tại khu du lịch Sông Hồng Resort này? Điều đó sẽ được chúng tôi hé lộ trong bài viết này nhé!

Cân nhắc lựa chọn lịch trình du lịch Sông Hồng Resort

Khi lên kế hoạch cho chuyến đi đến Sông Hồng Thủ Đô, bạn cần dành thời gian suy nghĩ một cách kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình một lịch trình thích hợp nhất. Tùy thuộc vào quỹ thời gian và mục đích của bản thân, bạn có thể chọn một trong hai lịch phổ biến như sau:

– Tour trong ngày: Là phương án tuyệt hảo dành cho những ai quá bận rộn nhưng vẫn muốn ghé thăm Sông Hồng Thủ Đô. Chỉ với một ngày, bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động giải trí đa dạng, thưởng thức không gian ẩm thực độc đáo và tận hưởng thiên nhiên yên bình. Bạn có thể bắt đầu chuyến đi từ sáng sớm, vui chơi và tham quan đến chiều, sau đó trở về nhà mà không cảm thấy quá mệt mỏi.

– Tour 2 ngày 1 đêm: Với những du khách có quỹ thời gian dài hơn thì một kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm là một lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Ngày đầu tiên, bạn sẽ được khám phá những cảnh đẹp, tham gia vào các hoạt động thể thao và giải trí tại khu du lịch. Ngày thứ hai, bạn sẽ tiếp tục khám phá thêm các địa điểm mới hoặc tham gia vào các hoạt động tập thể trước khi kết thúc chuyến đi.

Nhìn chung, dù cho bạn có chọn như thế nào đi chăng nữa, Sông Hồng Resort hứa hẹn mang lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất giữa lòng thiên nhiên tươi đẹp.

Teambuilding Sông Hồng Resort

Lịch trình cụ thể đi Sông Hồng Resort 2 ngày 1 đêm 

Tour du lịch Sông Hồng Thủ Đô 2 ngày 1 đêm sẽ đưa bạn đến với những trải nghiệm đẳng cấp qua lịch trình sau:

– Ngày 1: Du khách xuất phát từ Hòa Bình vào lúc 07h00 và sau khoảng 2 tiếng di chuyển đã đến Sông Hồng Thủ Đô. Sau khi cất hành lý cá nhân, đoàn tập trung tại sân cỏ để tham gia hoạt động tập thể giúp các thành viên thêm gắn kết là teambuilding. Sau đó, du khách tự do vui chơi rồi trở về nhà hàng dùng bữa vào 11h30. Buổi chiều, du khách trải nghiệm các hoạt động thể thao tại đây như: Chơi tennis, đá bóng, bơi lội hay thưởng thức một ly cà phê thơm ngon tại quầy SH Cafe…Buổi tối, du khách thưởng thức bữa tiệc BBQ tại khu vực sân vườn rồi sau đó quay trở lại phòng nghỉ ngơi.

Ngày 2: Sau khi thức giấc và ăn sáng tại nhà hàng, bạn tiếp tục khám phá các khu vườn hoa, chụp ảnh check – in và tận hưởng những phút giây thư giãn trong không gian của spa. Vào lúc 11h30, bạn đến nhà hàng ăn trưa với các món đặc sản như: Ngọn su su xào, bò tái kiến đốt, cá thính, lợn mán…. Sau khi kết thúc bữa trưa và hoàn tất việc trả phòng, bạn trở về với mảnh đất Hòa Bình, kết thúc chuyến đi với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. 

Check In Sông Hồng Resort

Tổng kết 

Chuyến du ngoạn 2 ngày 1 đêm tại Sông Hồng Thủ Đô không chỉ mang đến những trải nghiệm đầy màu sắc mà còn là cơ hội để bạn thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên bình dị và tận hưởng các hoạt động giải trí sôi động. Với lịch trình trên, du khách không chỉ được khám phá vẻ đẹp thiên nhiên của nơi đây mà còn mang lại những phút giây thư giãn và trải nghiệm văn hóa độc đáo, mang tới một kỳ nghỉ hè tuyệt vời và đáng nhớ.

Sông Hồng Thủ Đô thực sự là một điểm đến lý tưởng cho những kỳ nghỉ ngắn ngày, đem lại trải nghiệm hoàn hảo và khó quên cho mọi du khách trong mùa hè 2024. Chúng tôi mong rằng, với những thông tin được cung cấp ở phía trên, sẽ giúp cho chất lượng chuyến đi của bạn được nâng cao hơn. Ngoài ra, cần tư vấn thêm về dịch vụ tiện ích khi đi du lịch Sông Hồng Resort 2 ngày 1 đêm đừng quên liên hệ với chúng tôi theo số 1900633278 nhé! Hãy cùng bắt đầu chuyến phiêu lưu tuyệt vời này và khám phá những điều thú vị đang chờ đợi bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *