Để lựa chọn cho bản thân những chiếc giày vừa vặn và phù hợp nhất cho mình, bạn cần phải có những kiến thức cơ bản về giày thể thao. Hôm nay Swagger sẽ hướng dẫn bạn cách lựa chọn giày Nike Af1 và giày Alexander McQueen 2020 sao cho chuẩn nhé. 

Một số lưu ý khi chọn giày thể thao

Để có thể lựa chọn cho mình 1 đôi Nike Af1 hay giày Alexander McQueen 2020 vừa ý nhất, bạn cân chú ý những đặc điểm sau.

  • Chọn giày theo chiều dài chân và dư một chút. Lượng dư này chính là khoảng không gian để bạn có thể xỏ thêm tất nữa .
  • Không nên chọn giày quá chật hoặc quá rộng. Điều này ảnh hưởng đến dáng đi cũng như khiến bạn không tự tin khi di chuyển hay hoạt động
  • Lựa chọn màu sắc đôi giày phù hợp với mọi hoạt động của bạn. Ví dụ như bạn không thể chọn đôi giày quá nhiều màu sắc khi đi làm hay đi học chẳng hạn.

Những điều cần biết về đôi giày Nike Af1

Nike Af1 không còn là cái tên xa lạ trong giới trẻ hiện nay. Hầu hết mỗi bạn trẻ đều sở hữu cho mình một đôi Nike Af1 ngay trong tủ giày. Vừa nhỏ gọn, tiện lợi lại có thể phối đa số trang phục. 

Với phần đế được làm từ cao su, nike Af1 có độ ma sát cũng như mức độ bám dính khá cao. Tăng thêm phần cảm giác an toàn kể cả những khu vực trời mưa hay địa hình không thuận lợi. Phần thân giày được giữ nguyên thiết kế từ những phiên bản trước. Để làm sạch đôi giày này, bạn không nên chà xà phòng hay sử dụng máy giặt. Điều này sẽ khiến đôi giày dễ dàng bong tróc lớp sơn. Bạn chỉ cần làm sạch giày với dung dịch chuyên dụng và phơi giày tại những nơi có ánh sáng vừa phải để thông thoáng nhé. 

Nike Af1 luôn sở hữu cho mình vẻ đẹp đặc trưng nhất
Nike Af1 luôn sở hữu cho mình vẻ đẹp đặc trưng nhất 

Giày Alexander McQueen 2020 có gì hot

Không nổi tiếng bởi những phong cách độc lạ, giày Alexander McQueen 2020 nổi bật hơn tất thảy những đôi giày còn lại bởi nét tinh tế riêng của chính nó. Chỉ với 2 gam màu đen và trắng truyền thống nhưng sự nổi bật được thể hiện từng chi tiết nhỏ như từng phần đế giày. Phần lưỡi gà và gót giày được thêu tỉ mỉ tên thương hiệu Alexander McQueen.

Nếu như bạn muốn hack chiều cao của mình một cách tự nhiên nhất thì việc lựa chọn Alexander McQueen là một quyết định đúng đắn. Với một đôi giày này, bạn có thể tăng chiều cao thêm từ 5-6 cm nữa nhé. 

Bạn đang sở hữu cho mình những đôi giày thấp cổ vậy thì hãy lựa chọn Alexander McQueen cao cổ nhé. Đôi giày cao cổ như vậy chắc chắn giúp bạn thêm phần cá tính và không kém phần năng động đâu. 

Bạn sẽ khá nổi bật với đôi giày cao cổ Alexander McQueen 2020
Bạn sẽ khá nổi bật với đôi giày cao cổ Alexander McQueen 2020

Giá tiền của những đôi Nike Af1 và giày Alexander McQueen 2020 auth này khá là đắt. Giá cả dao động trong khoảng từ 23.000.000 VNĐ cho đến 40.000.000 VNĐ. Vì vậy bạn có thể mua những sản phẩm rep 1:1 với chất lượng và hình dáng giống đến 99%. Hãy đến với Swagger để có lựa chọn cho mình đôi giày phù hợp nhất. Chắc chắn dịch vụ tại Swagger sẽ làm bạn yên tâm và hài lòng nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *